CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. Mô tơ của Austdoor có được bảo hành không? Bảo hành bao lâu?

- Mô tơ ARG, AHV, AH (không bao gồm hộp Điều khiển, tay Điều khiển từ xa) bảo hành 60 tháng.
- Mô tơ AK (không bao gồm hộp Điều khiển, tay Điều khiển từ xa, nút bấm âm tường, bộ mặt bích) bảo hành 24 tháng.

2. Austdoor có bảo hành cho màu sắc của cửa không? Bảo hành bao lâu?

Theo chính sách bảo hành, màu sơn cửa Khe thoáng A481, A50, C70, S50i, S51i được bảo hành 60 tháng.

3. Tay điều khiển từ xa có được bảo hành không ? Bảo hành trong bao lâu?

Theo chính sách bảo hành, tay điều khiển từ xa được bảo hành 12 tháng, pin tay điều khiển từ xa được bảo hành 6 tháng.

4. Điều kiện bảo hành không tính phí của Austdoor là gì?

Hàng hóa nằm trong điều kiện bảo hành được quy định trên Phiếu bảo hành hoặc Chính sách bán hàng của Austdoor.

5. Austdoor hay các Đại lý có trách nhiệm bảo hành trực tiếp cho khách hàng?

Theo chính sách bảo hành, Đại lý có trách nhiệm lắp đặt và bảo hành cho khách hàng. Công ty Austdoor có trách nhiệm cung cấp các vật tư, linh kiện cho Đại lý bảo hành.

Liên hệ dễ dàng

Cửa cuốn nhà bạn đang gặp sự cố? Hãy liên hệ với chúng tôi bằng 1 trong 3 cách sau để được tư vấn, sửa chữa cực kỳ dễ dàng và nhanh chóng:

Live Chat

“Dịch vụ tư vấn trực tuyến”
Phục vụ từ 08h00 - 17h 00
Từ thứ 2 đến thứ 7

Điện thoại

Gọi số hỗ trợ khách hàng
Phục vụ 24h trong ngày
và 7 ngày trong tuần.

Email

Hãy gửi email cho
chúng tôi và nhận phản hồi
nhanh nhất.

x

Cửa cuốn nhà bạn
đang gặp sự cố?

Hãy để chúng tôi giúp bạn!

Click

Hãy chat với tôi !

Đăng ký miễn phí

Đăng ký miễn phí

Liên hệ